GIẢI PHÁP MARKETING TỔNG THỂ
Đòn bẩy thúc đẩy doanh thu
Chúng tôi dựa trên những hiểu biết sâu sắc về hành vi khách hàng, mang đến một giải pháp Marketing toàn diện, tối ưu chuyển đổi, hướng đến hiệu quả cuối cùng của doanh nghiệp. .
Xem demo ngay Đặt lịch chuyên gia tư vấnLỢI ÍCH TỪ GIẢI PHÁP MARKETING TỔNG THỂ
Tiếp cận khách hàng hiệu quả hơn
Hành vi khách hàng ngày càng trở nên phức tạp. Doanh nghiệp sẽ cần triển khai hoạt động Marketing tổng thể để tạo ra trải nghiệm tích cực cho khách hàng ở mọi giai đoạn mua hàng trên đa kênh, nhằm mục tiêu nuôi dưỡng và tối ưu chuyển đổi bền vững.
Tăng nhận thức thương hiệu và doanh thu
Sự hiện diện của doanh nghiệp trên các nền tảng online giúp khách hàng có nhận thức sâu sắc hơn về thương hiệu. Đồng thời, với một chiến lược Marketing tổng thể hiệu quả, doanh nghiệp có thể thu về những data tiềm năng, tăng trưởng vượt bậc về doanh thu.
Tăng hiệu quả truyền thông trên đa kênh
Với sức cạnh tranh mạnh mẽ của các nền tảng online và offline, doanh nghiệp cần đánh giá kênh nào phù hợp với mục tiêu doanh nghiệp cũng như tiếp cận khách hàng tốt nhất, từ đó lựa chọn và kết hợp các phương pháp tối ưu hiệu quả.
Quy trình
QUY TRÌNH TRIỂN KHAI MARKETING TỔNG THỂ
1. Tiếp nhận dự án, tìm hiểu doanh nghiệp
Nghiên cứu chuyên sâu về doanh nghiệp, bao gồm cả các hoạt động Marketing Online và các nền tảng, nguồn lực hiện có, đồng thời xây dựng tổng quan về các mục tiêu Marketing cũng như mục tiêu kinh doanh nhất định trong quá trình hợp tác và dài hạn.
Nghiên cứu thị trường ngành hàng
Cũng như các thị trường ngách đang phát triển. Đội ngũ WDM luôn theo dõi, cập nhật và đánh giá các xu hướng của thị trường. Quá trình phân tích liên tục này nhằm xác định tính phù hợp của sản phẩm hoặc dịch vụ trong một thị trường cụ thể và cách sản phẩm của doanh nghiệp có thể tiếp cận khách hàng tiềm năng thông qua hoạt động Marketing Online.
Thông tin về khách hàng tiềm năng
Bao gồm nhân khẩu học và tâm lý học quan trọng. Chúng tôi sẽ thực hiện quá trình nghiên cứu và phân tích thông qua các phương pháp RnD cũng nhưu các công cụ ky thuật số hiểu quả, giúp bạn hiểu và tiếp cận đối tượng mục tiêu của mình thông qua dữ liệu và trí tuệ nhân tạo.
Nghiên cứu mức độ cạnh tranh của ngành hàng
Xác định danh sách các đối thủ cạnh tranh trực tiếp và gián tiếp, từ đó phân tích các hoạt động Marketing của họ, mục tiêu là tìm ra cơ hội tiềm năng, giúp chiến lược Marketing tổng thể của doanh nghiệp có thể tiếp cận và chuyển đổi khách hàng.
Xây dựng hành trình KH và lợi thế cạnh tranh
Bản đồ hành tình khách hàng trình bày chi tiết quá trình mà khách hàng tuân theo từ nhận thức, đến cân nhắc và mua hàng. Chúng tôi nghiên cứu và tìm ra các điểm tiếp xúc hiệu quả, vấn đề mà khách hàng gặp phải ở mỗi giai đoạn và hành trình cảm xúc, tâm lý của họ. Từ đó phân tích và đưa ra giải pháp làm nổi bật thế mạnh sản phẩm cũng như lọi thế cạnh tranh so với đối thủ.
Tư vấn chiến lược và xây dựng kế hoạch
Hoạt động Marketing luôn phải hướng đến kết quả chuyển đổi. WDM agency sẽ tư vấn kênh phân phối hiệu quả và phát triển chiến lược tiếp thị theo hành trình khách hàng, bao gồm chiến lược nội dung, chiến lược quảng cáo cũng như chiến lược tối ưu website, phụ thuộc vào gói dự án.
Xây dựng hạ tầng dự án
Hạ tầng dự án là một trong những yếu tố quan trọng giúp làm nổi bật hình ảnh doanh nghiệp, sản phẩm,… Đội ngũ Ori sẽ tư vấn và cùng doanh nghiệp xây dựng một file hạ tầng chuyên nghiệp, đồng thời hoàn thiện và tăng mức độ hấp dẫn, thu hút của bộ nhận diện thương hiệu.
Triển khai quảng cáo đa kênh, truyền thông thương hiệu
Quy trình chuẩn bị và triển khai sẽ được bám sát theo timeline, giúp doanh nghiệp dễ dàng theo dõi và nắm bắt được những công việc của WDM. Quá trình này thường được bắt đầu trong khoảng 1 tuần đầu, sau khi hoàn tất việc nghiên cứu dự án và xây dựng chiến lược. Chúng tôi sẽ luôn gửi duyệt kế hoạch trước khi triển khai, nhằm đảm bảo tính phù hợp với mục tiêu và định hướng của doanh nghiệp.
Đánh giá định kỳ và tối ưu hiệu quả
Đội ngũ WDM sẽ liên tục theo dõi kết quả công việc, đồng thời đánh giá định kì để đảm bảo KPI cũng như mục tiêu Marketing theo từng giai đoạn, luôn tim kiếm các giải pháp tối ưu tốt nhất để áp dụng vào dự án của doanh nghiệp.
Báo cáo và đo lường
chúng tôi xây dựng bộ báo cáo minh bạch dựa trên hệ thống chỉ số tiêu chuẩn, dễ dàng theo dõi hiệu quả dự án, cải thiện, duy trì và nâng cao hiệu suất.
Tất cả vì khách hàng
Chiến lược Marketing tổng thể, toàn diện cần cho doanh nghiệp
Doanh nghiệp mới
Doanh nghiệp chưa triển khai Marketing Online, muốn có định hướng Marketing tổng thể bài bản, hiệu quả và bền vững ngay từ đầu.
Triển khai chưa hiệu quả
Đã triển khai nhiều kênh nhưng chưa có hệ thống đo lường, tối ưu hiệu quả nên tỷ lệ chuyển đổi thấp, hoạt động Marketing chưa đạt mục tiêu.
Mở rộng đa kênh
Doanh nghiệp muốn thực hiện chiến lược Marketing toàn diện bao gồm mọi kênh và điểm tiếp xúc, tăng mức ảnh hưởng và hiệu quả của các hoạt động.
Bắt đầu dùng thử 15 ngày miễn phí
Bắt đầu dùng thử 15 ngày để trải nghiệm nền tảng quản lý và chăm sóc khách hàng
Đăng ký dùng thử ngayXU THẾ TẤT YẾU
Đồng hành xu thế chuyển đổi số cho doanh nghiệp cả nước.
Liên hệ ngay với chúng tôi qua số
hotline 0846.99.33.44 để được hướng dẫn.
Chúng tôi trân trọng và rất hân hạnh được phục vụ!