Chăm sóc toàn diện
Website cho doanh nghiệp

Để website bộ mặt của doanh nghiệp không bị bỏ lại phía sau trên google so với đối thủ.
Hãy không ngừng làm mới nội dung và tối ưu website cho doanh nghiệp của bạn.

Nhận tư vấn từ chuyên gia
Quản trị website

Dễ dàng triển khai với nhân sự thuê ngoài
Chi phí tối ưu 70% so với nhân sự công ty

row1

Tiếp nhận – kiểm tra – tư vấn triển khai nhanh chóng

Không chi phí phần cứng, không nhân sự IT vận hành, bạn chỉ cần đăng nhập là có thể sử dụng và trải nghiệm ngay giải pháp Call Center chuyên nghiệp.

Tư vấn dịch vụ – Tối ưu chi phí

Lưu thông tin khách hàng thông qua Contact với các trường tùy chỉnh. Nhận diện khách hàng ngay khi khách hàng gọi đến.

Lưu trữ vấn đề của khách hàng qua Ticket, cho phép theo dõi toàn bộ quá trình xử lý vấn đề của khách hàng.

2 69943908 1
Group 112

Báo cáo & thống kê thường xuyên

Cho phép xem báo cáo tổng quan và chi tiết theo cuộc gọi, phiếu ghi, nhân viên và chiến dịch.

Phân tích nhanh chóng dữ liệu tổng đài, từ đó đánh giá được hiệu quả làm việc từng nhân viên trong Call Center.

Doanh nghiệp nhận được những gì

Chỉ một khoản chi phí nhỏ, lỗi lo về website tan biến

Quản trị và cập nhật giao diện Website

Cập nhật và làm mới giao diện website sẽ khiến cho khách hàng có cái nhìn thân thiện và gia tăng độ chuyên nghiệp cho doanh nghiệp.

Xây dựng kế hoạch tối ưu Website

Ngoài Content còn rất nhiều tiêu chí mà một Website cần thực hiện để tối ưu tổng thể nâng thứ hạng Website trên google.

Quản lý Hosting và sao lưu dữ liệu

Thử tưởng tượng Website của bạn bị hack và doanh nghiệp mất tất cả dữ liệu trang web.

Đánh giá hoạt động của Website

Đánh giá Website thường xuyên là cơ sở để theo dõi hoạt động, kịp thời cải tiến các vấn đề để tối ưu Website.

Tạo nội dung, chỉnh sửa nội dung phù hợp

Website khi được xây dựng xong, nhiều nội dung mang tính demo, chưa đúng với sản phẩm/ dịch vụ của doanh nghiệp. Vì vậy, hãy dành thời gian để tạo và chỉnh sửa nội dung cho phù hợp.

Thường xuyên cập nhật nội dung

Cập nhật nội dung vào trang Web không đơn giản chỉ là công việc dán một văn bản và nhấp vào xuất bản. Nó còn bao gồm công việc quản lý nội dung bao gồm sắp xếp các chủ đề, thêm ảnh, sửa trang Web,…

Kiểm tra tình trạng và sửa lỗi phát sinh

Những lỗi phát sinh như lỗi Code, dữ liệu hay môi trường Internet,… cần được phát hiện và khắc phục ngay.

Tối ưu những trải nghiệm

Tốc độ tải trang, giao diện dễ dùng. Đặc biệt khi doanh nghiệp bán hàng qua Website nên tối ưu bước đặt hàng, thanh toán,…

Quảng bá Website

Đây cũng là một phần công việc của một nhà quản trị Website, góp phần tăng lượt truy cập cho Web. Bạn có thể quảng bá Website thông qua mạng xã hội.

Lập kế hoạch triển khai nội dung theo kỳ

Bài viết chất lượng sẽ giúp website có nhiều lượng truy cập hơn. Chính vì vậy, các quản trị viên website cần phải lập ra chiến lược nội dung theo từng thời điểm để họ luôn cập nhật nội dung trên website mỗi ngày.

Chăm sóc khách hàng trực tiếp

Thiết lập trải nghiệm khách hàng của bạn trong hàng đợi: lời nhắn thoại, nhạc chờ, cho phép khách hàng gọi lại,…

Giám sát Thống kê và báo cáo định kỳ

Để đánh giá toàn diện hiệu xuất của website, cần thống kê doanh thu, tài nguyên theo thời gian thực để đưa ra cái nhìn khách quan trực tiếp cho hướng đi trong tương lai.

Tất cả vì khách hàng

Chuyển đổi số doanh nghiệp
Tối ưu chi phí tìm kiếm khách hàng

Bắt đầu ngay từ việc tư vấn miễn phí

Hãy lắng nghe sự tư vấn chi tiết từ chuyên gia

Đăng ký tư vấn từ chuyên gia

XU THẾ TẤT YẾU

Đồng hành xu thế chuyển đổi số cho doanh nghiệp cả nước.

Liên hệ ngay với chúng tôi qua số
hotline 0846.99.33.44 để được hướng dẫn.

Chúng tôi trân trọng và rất hân hạnh được phục vụ!

image 1
loa